Đánh giá ghế massage kingsport G78 có tốt không?

Hiện nay nhiều bạn đang quan tâm đến mẫu ghế massage Kingsport G78, nhưng ở mẫu ghế massage này có gì hot mà lại được nhiều bạn quan tâm đến vậy. Hãy cùng Bh Corner đánh giá ghế massage Kingsport G78 để biết thật sự ghế massage Kingsport G78 có đáng mua hay không?

Đánh giá ghế massage Kingsport G78

1. Tổng quan thiết kế ghế massage Kingsport G78

Để đánh giá ghế massage Kingsport G78 thì trước hết bạn sẽ đánh giá về thiết của ghế. Ghế massage Kingsport G78 sở hữu tone màu xám đậm kết hợp nhạt. Tạo nên một tổng thể hài hoà, phù hợp với nhiều màu sắc không gian nội thất.

Chất liệu ghế sử dụng da PU, trang bị thêm đèn LED tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Dù là mẫu ghế massage giá rẻ nhưng bảng điều khiển trên ghế massage Kingsport cũng được thiết kế là bảng điều khiển cảm ứng, với các chương trình được tích hợp sẵn, giúp người dùng dễ dàng thao tác, lựa chọn, đặc biệt là các bật phụ huynh lớn tuổi không rành về công nghệ.

2. Công nghệ trên ghế massage Kingsport G78

2.1 Hệ thống con lăn

Ghế massage Kingsport G78 trang bị hệ thống con lăn 2D, các con lăn hoạt động cố định, được đặt tại các vị trí cổ gáy, lưng và mông. Các con lăn hoạt động xoay chiều, giúp xoáy sâu vào những vị trí đau nhức trên cơ thể, xoa tan những mệt mỏi, căng thẳng. Vì là mẫu ghế massage giá rẻ nên chỉ trang bị hệ thống con lăn 2D, nhưng nếu bạn muốn massage ở diện rộng hơn thì nên lựa chọn những mẫu ghế có con lăn từ 3D trở lên.

Ngoài ra, ở vị trí bàn chân cũng có thêm hệ thống con lăn massage đa hướng, tác động vào những huyệt đạo ở lòng bàn chân. Làm giảm đi nhức cơn đau nhức chân khi phải thường xuyên đứng, đi lại hoặc mang giày cao gót mỗi ngày. 

Hệ thống con lăn không chỉ có tác dụng làm giảm nhức mỏi mà còn giúp tuần hoàn máu được tốt hơn, tái tạo nguồn năng lượng tích cực sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ghế massage 2d Kingsport G78

2.2 Massage không trọng lực

Tương tự như những mẫu ghế massage không trọng lực khác thì ghế massage Kingsport G78 này cũng được tích hợp Zero Gravity, với độ nghiêng mà ghế có thể ngả là 120 – 140 độ. 

Khi bạn chọn chức năng massage không trọng lực, ghế sẽ ngả ra và đưa cơ thể bạn vào trạng thái không trọng lực, tương tự như các phi hành gia. Ở trạng thái không trọng lực này thì sẽ giảm đi những tác động lên cột sống, cơ quan nội tạng, tạo điều kiện để phổi được mở rộng, hô hấp dễ dàng hơn. Đồng thời, massage không trọng lực còn giúp hạn chế tình trạng vôi hoá cột sống, thư giãn toàn cơ thể.

Xem thêm: Ghế massage có tốn điện không?

Ghế massage không trọng lực Kingsport G78

2.3 Massage túi khí

Túi khí trên ghế massage Kingsport G78 được phân bổ khắp ghế, ở các vị trí: vai, tay, mông, bắp chân, bàn chân. Các túi khí hoạt động bằng cách nén xả, tương tự như thao tác xoa bóp, giúp tăng đàn hồi và làm mềm các cơ, giảm đau nhức cơ, ngăn ngừa chuột rút và đặc biệt là hạn chế được tình trạng suy giãn tĩnh mạch quá mức.

2.4 Massage nhiệt

Đây là một trong những mẫu ghế massage trị liệu dành cho người già, vì máy có trang bị thêm tính năng massage nhiệt ở vị trí thắt lưng và chân. Nhiệt lượng sẽ lan toả, kết hợp cùng các con lăn mang lại hiệu quả giảm đau nhức nhanh chóng, tăng cường khí huyết lưu thông. Tính năng này sẽ vô cùng phù hợp với những người lớn tuổi khi thời tiết chuyển lạnh.

Xem thêm: So sánh ghế massage Kingsport và Elip?

3. Giá ghế massage Kingsport G78 là bao nhiêu tiền?

Ghế massage Kingsport G78 là mẫu ghế massage giá trẻ, nằm trong phân khúc ghế massage dưới 20 triệu. Giá của ghế massage Kingsport G78 hiện tại trên trang web của hãng là 15.900.000 đồng.

Xem thêm: Những kinh nghiệm mua ghế massage?

4. Ghế massage Kingsport G78 có thật sự đáng mua không?

Ghế massage Kingsport G78 là mẫu ghế massage đáng sở hữu, không chỉ nằm ở phân khúc ghế massage đưới 20 triệu nhưng trang bị đầy đủ các tính năng massage. Đặc biệt trong đó là ghế còn sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng và tính năng điều khiển bằng giọng nói sẽ hỗ trợ cho người lớn tuổi sử dụng một cách dễ dàng.

Ngoài những tính năng, thiết kế thì về Kingsport cũng có dịch vụ hậu mãi tốt, với 3 năm bảo hành chính hãng, bảo hành da 1 năm và nổi bật là bảo trì tròn đời cho sản phẩm.

Qua bài viết đánh giá ghế massage Kingsport G78 này thì bạn đã biết được những tính năng nổi bật và lý do nào nên sở hữu ghế massage Kingport G78 cho gia đình. Đây không chỉ là món quà vô cùng ý nghĩa mà còn có thể giúp bạn chăm sóc cho ông bà cha me.

Xem thêm: Những mẫu ghế massage dưới 10 triệu đáng để sở hữu

You cannot copy content of this page