Quạt tích điện dùng được bao lâu?

Bạn đang có nhu cầu mua quạt tích điện nhưng không rõ thời gian sử dụng được bao lâu và giá tiền bao nhiêu? Vậy thì bài viết “Quạt tích điện dùng được bao lâu” này sẽ giúp bạn giải đáp ngay thắc mắc của mình. Cùng Bh Corner tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Quạt tích điện dùng được bao lâu

Quạt tích điện là gì?

Quạt tích điện là một trong những thiết bị có khả năng tích điện, giúp bạn có thể tạo ra luồng gió, làm mát khi bị cúp điện hoặc dùng để mang theo mỗi dịp đi cắm trại, dã ngoại cùng người thân hay bạn bè.

Thông thường quạt tích điện có nhiều loại khác nhau như: quạt đứng, quạt hộp, quạt mini, quạt treo tường,….

Nên mua quạt tích điện ở đâu

Quạt tích điện dùng được bao lâu?

Với câu hỏi quạt tích điện sử dụng được bao lâu thì thời gian sử dụng của quạt tích điện phụ thuộc vào dung lượng pin, công suất, khả năng làm mát mà sẽ có thời gian hoạt động khác nhau. Bạn có thể tham khảo các mức thời gian sử dụng sau đây để có thể lựa chọn cho mình một chiếc quạt có thể đáp ứng nhu cầu:

  • Quạt tích điện mini: 2-3 giờ
  • Quạt tích điện thường: 2- 8 giờ
  • Quạt tích điện cao cấp: 8-12 giờ

Bên cạnh thời gian sử dụng quạt tích điện, thì khi mua quạt tích điện bạn cũng nên quan tâm đến những tiện ích đi kèm: remote điều khiển, hẹn giờ, inverter,…. Để có thể tăng tính tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Giá quạt tích điện bao nhiêu tiền?

Quạt tích điện hiện nay có nhiều mức giá, nhiều phân khúc khác nhau. Tuỳ thuộc vào: hãng, công suất, khả năng tích điện,…. Theo các mẫu mã trên thị trường hiện nay thì quạt tích điện có thể từ 800.000 đến 2.500.000 triệu đối với quạt tích điện lớn hoặc chỉ vài chục đến 100.000 hay 200.000 đối với những loại quạt tích điện mini, có khả năng làm mát thấp và công suất nhỏ.

Bạn có thể tìm đến các nơi bán uy tín như: Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn, Nguyễn Kim, các siêu thị điện máy lớn nhỏ khác hoặc các sàn thương mại điện tử.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo quạt tích điện ở các hãng: Sunhouse, Tiross, Asia, Legi, Comet,…. Đây là những hãng tiêu biểu và được nhiều người biết đến đối với mặt hàng quạt tích điện.

Giá quạt tích điện bao nhiêu tiền

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết được quạt tích điện dùng được bao lâu để có thể chọn cho mình một chiếc quạt phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài những thông tin này, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều chủ đề khác tại bhcorner.com để có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình.

Xem thêm:

Leave a Reply

You cannot copy content of this page