Đánh giá ghế massage Kagawa K26 có tốt không?

Ghế massage Kagawa K26 có gì đặc biệt mà được nhiều người dùng quan tâm? Ghế massage Kagawa K26 có tốt không, giá thành bao nhiêu và có đáng mua hay không? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài đánh giá ghế massage Kagawa K26 sau đây nhé.

Đánh giá ghế massage Kagawa K26

Thiết kế ghế massage Kagawa K26

Ghế massage Kagawa K26 sở hữu vẻ ngoài màu đen nâu nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Kết hợp cùng khung sườn chắc chắn, lớp da PU cao cấp tạo nên một tổng thể hoàn hảo, êm ái khi sử dụng.

Các chức năng trên ghế massage Kagawa K26

Ghế massage Kagawa K26 là dòng ghế massage giá rẻ, với mức giá dễ tiếp cận 8.990.000đ (giá sau khuyến mãi), nhưng cũng tích hợp đầy đủ các tính năng thường xuất hiện trên các dòng ghế massage.

  • Massage bằng con lăn 3D: dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Kagawa vẫn trang bị lên mình công nghệ con lăn 3D, có khả năng di chuyển linh hoạt từ phần cổ gáy đến đùi dưới. Tăng diện tích massage hơn so với con lăn 2D. Mang đến hiệu quả thư giãn và tuần hoàn máu cho cơ thể, tái tạo nguồn năng lượng tích cực cho cơ thể. Con lăn tại bàn chân cũng góp phần giảm đau nhức cho vùng bàn chân, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Massage không trọng lực: ghế có khả năng ngã đến 170 độ, gần như song song với sàn nhà, tạo điều kiện cho cơ thể được thư giãn hoàn toàn, giảm áp lực cho cột sống, ngăn ngừa thoái hoá cột sống, hay tình trạng đau thần kinh tọa khi phải ngồi quá nhiều.
  • Massage với áp suất không khí: túi khí được trang bị khắp cơ thể (vai, tay, mông, bắp chân, bàn chân), luân phiên nén nhả tương tự như thao tác ấn, xoa bóp. Giúp các cơ được thư giãn, máu huyết được lưu thông tốt hơn. Đặc biệt tính năng này còn giúp ngăn ngừa tình trạng giãn tĩnh mạch quá mức.
  • Massage nhiệt: với vị trí đặt nhiệt ở vùng thắt lưng, bắp chân xoa dịu những cơn nhức, nhất là vùng thắt lưng. Những khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh thì các cơn đau lưng sẽ trở nên dữ dội hơn. Ngoài ra tính năng massage nhiệt cũng giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa trầm cảm, lo âu ở người lớn tuổi.
  • Tích hợp đa dạng bài tập, người dùng có thể thoải mái lựa chọn bài massage chuyên dụng, không cần phải mất nhiều thời gian tinh chỉnh cường độ túi khí, con lăn, mức độ ngả ghế.

Xem thêm: Những ai không nên ngồi ghế massage?

Tính năng trên ghế massage Kagawa K26

Tiện ích đi kèm và bảng điều khiển trên ghế massage Kagawa K26

Ghế massage Kagawa K26 sở hữu bảng điều khiển cảm ứng được minh hoạ bằng tiếng Việt cụ thể, thân thiện với người dùng Việt. Tích hợp thêm hệ thống loa bluetooth hiện đại, giúp người dùng vừa có thể thư giãn thể chất và thoải mái về tinh thần.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua ghế massage

Tiện ích trên ghế massage Kagawa K26

Có nên mua ghế massage Kagawa K26

Với những tính năng nổi trội: công nghệ con lăn 3D, công nghệ massage không trọng lực, massage áp lực không khí, tính năng nhiệt ở thắt lưng và bắp chân cùng mức giá vô cùng dễ tiếp cận. Nên ghế massage Kagawa K26 hoàn toàn là một thiết bị đáng sở hữu cho gia đình, thay bạn báo hiếu cũng như chăm sóc cho các bật phụ huynh.

Lưu ý: Để có thể quyết định đúng đắn nhất khi lựa chọn ghế massage, bạn hãy nên ra các showroom để có thể trải nghiệm sản phẩm xem có phù hợp hay không trước khi quyết định mua ghế.

mua hang shoppee
mua hang lazada

Với những đánh giá ghế massage Kagawa K26 trong bài viết trên đây đã giúp bạn biết được những điểm nổi bật và có nên quyết định mua sản phẩm này hay không rồi. Ngoài những thông tin về ghế massage Kagawa K26 thì bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các thông tin khác như: vệ sinh máy lạnh hết bao nhiêu tiền, bơm gas máy lạnh bao nhiêu tiền,… tại Bh Corner.com.

Xem thêm: Đánh giá ghế massage Kingsport G77 có đáng mua không?

You cannot copy content of this page