Nên mua ghế massage hãng nào tốt và cách chọn ghế massage

Nên mua ghế massage hãng nào là tốt là một trong những câu hỏi được nhiều bạn quan tâm. Bởi nhu cầu sở hữu ghế massage hiện nay cùng những lợi ích mà ghế massage mang lại. Để có câu trả lời cho câu hỏi này, mời bạn tham khảo ngay bài viết sau đây để biết mình nên mua ghế massage của hãng nào nhé.

Nên mua ghế massage nào tốt

1. Ghế massage là gì?

Ghế massage là một trong những thiết bị chăm sóc gia đình được nhiều người yêu thích. Bởi ghế có thể massage, xoa bóp, ấn huyệt,… xua tan đi những cơn nhức mỏi trên cơ thể và tạo điều kiện cho quá trình tuần hoàn máu được tốt hơn. Đặc biệt, sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công cuộc tái tạo năng lượng tích cực, hoặc những loại ghế chuyên dụng sẽ giúp điều trị những bệnh về cột sống, xương khớp.

Ghế massage là gì?

2. Nên mua ghế massage hãng nào là tốt nhất?

Ghế massage hiện nay có rất nhiều loại khác nhau trên thị trường, từ những loại đơn giản đến những loại ghế massage thông minh hay ghế massage trị liệu. Với nhiều chức năng có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu của người dùng. 

Trên thị thường hiện nay có nhiều hãng ghế massage tốt, uy tín được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ghế phù hợp theo phân khúc mà mình nhắm đến:

  • Phân khúc ghế massage cao cấp: ghế massage OKIA, ghế massage OSIM, ghế massage FUJIIRYOKI, ghế massage Ogawa, OHCO, Maxcare, Dr. Core, Inada,… Giá thành sẽ khá cao và sản phẩm cũng ứng dụng nhiều công nghệ trong việc massage, cũng như thực hiện các nghiên cứu và mời các chuyên gia cùng sáng tạo và hợp tác để tạo ra những mẫu ghế massage có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu của phân khúc cao cấp.
  • Phân khúc ghế massage phổ thông và cận cao cấp: ghế massage Kingsport, ghế massage Elip Sport, ghế massage Airbike Sport, ghế massage Fuji, ghế massage Daikiosan, ghế massage Makano, ghế massage Poongsan,… Ở phân khúc này bạn sẽ có nhiều mẫu ghế dễ dàng tiếp cận hơn, nhưng cũng được ứng dụng những công nghệ để tối ưu trong việc trải nghiệm.

Xem thêm: Những kinh nghiệm mua ghế massage giúp bạn lựa chọn ưng ý hơn

3. Cách chọn ghế massage phù hợp

Tuy là thiết bị chăm sóc sức khoẻ, nhưng bạn cũng nên chọn một hãng ghế massage có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu của bản thân và túi tiền hiện tại. Vì thế, khi mua ghế massage, bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Thương hiệu, chất lượng: bạn nên chọn những thiệu ghế massage uy tín, đã được kiểm định và bảo hành chính hãng. Vì khi chọn những thương hiệu uý cũng sẽ mang lại một chất lượng tốt cho ghế và sự trải nghiệm hài lòng cho người dùng. Bạn có thể tham khảo những hãng ghế massage sau: Kingsport, Elip Sport, OHCO, Maxcare, Dr. Core, Inada, OKIA, OSIM, FUJIIRYOKI, Kagawa,….
  • Thiết kế và kích thước ghế: bạn nên chọn những mẫu ghế có kích thước phù hợp tránh gây cản trở hay lãng phí diện tích đặt để. Và bạn cũng nên chọn một mẫu ghế với màu sắc có thể hài hoà với không gian nội thất của gia đình. 
  • Chức năng: bạn nên xác định nhu cầu của bản thân như thế nào để có thể lựa chọn những loại ghế có chức năng: massage toàn thân, massage bàn chân, massage cổ gáy, massage nhiệt, massage mông, massage bắp chân,…..
  • Công nghệ, tiện ích: nếu bạn muốn tối ưu hơn trong quá trình massage thì có thể xem xét đến các công nghệ như Scan Body (massage đúng điểm huyệt đạo), lọc không khí (tạo bầu không khí trong lành), điều khiển bằng giọng nói, cảm ứng lùi tường, sạc không dây,….
  • Giá thành, dịch vụ: tuỳ theo túi tiền của mình mà bạn nên lựa chọn một chiếc ghế massage phù hợp hoặc. Hoặc các dịch vụ khác trong quá trình sử dụng: lắp đặt tận hơn, bảo hành, bảo dưỡng, đổi nếu bị lỗi trong thời gian đầu sử dụng,….
  • Chiều cao, vóc dáng: nên chọn những mẫu ghế phù hợp với chiều cao của mình. Vì đôi khi bạn chọn những chiếc ghế với kích thước quá to sẽ làm cho các túi khí vai không thể massage được, hay chân không thể massage với con lăn do không chạm đến vùng đặt chân khi ghế ngả ra sau.
Cách chọn ghế massage phù hợp

Hy vọng những thông tin trong bài viết này đã giải đáp cho bạn được nên mua ghế massage hãng nào tốt và cách nào để chọn được chế ghế massage ưng ý. Không chỉ vậy, Bh Corner cũng xin lưu ý cho bạn là hãy trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn. Vì có thể ghế sẽ to hơn vóc dáng của bạn, hay massage đau hơn.

Xem thêm: Có nên mua ghế massage Kagawa K26 không?

You cannot copy content of this page