Những loại ghế massage trên ô tô?

Khi bạn ngồi lái xe trong thời gian dài và phải thường xuyên lái xe thì việc đau lưng, máu huyết khó lưu thông. Chính vì thế, nhiều bạn hiện nay lựa chọn những loại ghế massage trên ô tô để khắc phục tình trạng này. Vậy thì có những loại ghế massage trên ô tô nào? Cùng Bh Corner tham khảo ngay nhé.

ghế massage trên ô tô

1. Ghế massage trên ô tô

Hiện nay, ở những dòng xe hơi cao cấp đã tích hợp thêm tính năng massage trên ghế, tuy nhiên ở những phân khúc thấp hơn thì ghế oto sẽ không có tính năng này.

Nhưng để sở hữu ghế massage trên oto của mình thì bạn có thể đến những nơi chuyên thiết kế ghế massage oto để có thể nâng cấp cho chiếc ghế của mình. Mặc khác, bạn cũng có thể mua những sản phẩm massage để giảm đau, xả stress,… cho bạn khi lái xe. Cụ thể như: đệm massage, gối massage cổ, gối massage tựa lưng,…

2. Đệm massage

Một trong những vật dụng dùng để massage tốt khi ngồi ô tô lâu chính là ghế massage. Ghế được thiết kế phù hợp cho ghế ngồi của ô tô, giúp bạn vừa có thể lái xe vừa được massage. Hỗ trợ giảm đau nhức cho vùng lưng, vùng cổ gáy. Đồng thời còn hỗ trợ cho khí huyết được lưu thông tốt hơn khi ngồi lái xe lâu.

Ghế được tính hợp các tính năng gần như một chiếc ghế massage thông thường, với hệ thống con lăn và phần nhiệt hồng ngoại.

Thông thường, nhiều bạn sẽ lựa chọn loại đệm massage hơn những loại khác vì tính tiện dụng, khi có thể vừa massage được cho vùng lưng và cho cả vùng cổ, gáy trong cùng 1 lúc, điều chỉnh góc độ tựa lưng. Thay vì mỗi thiết bị sẽ chỉ thực hiện được cho một vị trí. 

đệm massage trên ô tô - ghế massage trên ô tô

3. Gối massage tựa lưng

Ngoài đệm massage thì bạn cũng có thể lựa chọn gối massage tựa lưng để giảm căng thẳng hay đau lưng. Cũng tương tự như đệm massage, gối massage cũng được tích hợp con lăn massage và tính năng massage nhiệt để giảm đau nhanh.

Với gối massage thì bạn có thể linh hoạt sử dụng khi ngồi ở bất kỳ đâu, không chỉ có tác dụng massage cho vùng lưng, mà gối cũng có thể sử dụng cho các vùng khác như: bắp chân.

gối tựa lưng - ghế massage trên ô tô

4. Gối massage cổ

Ngồi lâu không chỉ khiến cho vùng lưng bị đau mà còn làm cho máu khó lưu thông hoặc gây ra tình trạng đau mỏi vai gáy.

Nếu bạn không thích việc sử dụng đệm massage thì bạn có thể thay thế gối massage cổ này, vf gối sẽ là một thiết bị hỗ trợ tốt cho tình trạng đau mỏi vai gáy khi ngồi lâu.

Ở gối massage cổ sẽ có trang bị 2 tính năng chính: massage bằng con lăn, massage nhiệt hồng ngoại.

Gối tựa cổ ghế massage trên ô tô

Mỗi loại thiết bị massage dành cho ô tô sẽ có những ưu điểm riêng và tính linh hoạt khác nhau. Nên tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng, tài chính chi ra thì bạn có thể lựa chọn cho mình một thiết bị massage phù hợp. Bh Corner chúc bạn sớm lựa chọn được cho mình một thiết bị massage ưng ý.

Xem thêm: Đánh giá ghế massage Elip Galile có tốt không, có đáng mua không?

You cannot copy content of this page