Đánh giá ghế massage Fuji Luxury CZ916

Thời gian gần đây một trong những mẫu ghế massage nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người là mẫu ghế massage Fuji Luxury CZ916. Nhưng mẫu ghế massage Fuji Luxury CZ916 này có gì đặc biệt và có nên mua ghế massage Fuji Luxury CZ916 không? Vậy thì hãy cùng Bh Corner tham khảo ngay phần đánh giá ghế massage Fuji Luxury CZ916 sau đây nhé.

đánh giá ghế massage Fuji Luxury CZ916

1. Thiết kế của ghế massage Fuji Luxury CZ916

Ghế massage Fuji Luxury CZ916 là mẫu ghế massage thuộc phân khúc bình dân, với tone màu đen sang trọng. Chất liệu ghế được hoàn thiện bằng da PU, tuy nhiên phần khung ghế được thiết kế chưa được hài hoà và vẫn còn hơi thô.

Phần đệm lót của ghế chưa được dày dặn, nếu bạn thuộc tạng người có da thịt hoặc lao động tay chân nhiều thì sẽ cảm thấy thích, nhưng ngược lại nếu thuộc tạng người ốm thì khi massage sẽ hơi đau.

2. Con lăn ghế massage Fuji Luxury CZ916

Ghế sở hữu bộ con lăn 2D, massage cố định ở các vị trí: cổ gáy, lưng, mông, bàn chân. Các thao tác sẽ được mô phỏng tương tự như các thao tác tại các spa: xoa, vỗ, đấm, day, bóp, ấn.

Trong đó thì bộ con lăn tại chân cũng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái sau một ngày đi lại mệt mỏi và đem lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn.

con lăn ghế massage Fuji Luxury CZ916

Ngoài ra thì ghế cũng có thêm tính năng Scan Body giúp massage đúng điểm đau, từ đó cho hiệu quả massage tốt hơn.

Scan body trên ghế massage Fuji Luxury CZ916

3. Chức năng massage trên ghế massage Fuji Luxury CZ916

Ghế cũng tương tự như những mẫu ghế massage khác đều được trang bị tính năng massage không trọng lực, cho bạn cảm giác thư giãn toàn thân và giảm đi những áp lực lên phần cột sống.

18 túi khí được phân bổ khắp cơ thế, với 3 cấp độ điều chỉnh. Đặt tại các vị trí: vai, tay, mông, bắp chân, bàn chân giúp thư giãn cho các cơ, xoá tan những cơn đau nhức.

Chế độ massage nhiệt được tích hợp tại vị trí thắt lưng, nơi thường xuyên xuất hiện các cơn đau, đồng thời còn sưởi ấm cho cơ thể và tuần hoàn máu tốt hơn.

Riêng ở phần chân thì ghế cũng có khả năng kéo giãn lên đến 10 cm nên sẽ phù hợp với nhiều vóc dáng.

Xem thêm: Có nên ngồi ghế massage mỗi ngày

4. Bảng điều khiển và tiện ích đi kèm

Ghế sử dụng bảng điều khiển là remote cảm ứng với các kí hiệu tượng trưng cho các chế độ. Tuy nhiên điều khiển bằng remote này thì bạn sẽ cần lựa chọn nhiều bước và không tích hợp sẵn nhiều chế độ như bảng điều khiển bằng cảm ứng dạng ipad.

Trên máy được tích hợp sẵn 5 chế độ massage, bạn có thể tuỳ chọn mà không cần phải tốn nhiều thời gian để thiết lập theo mong muốn của mình. Cụ thể là: thư giãn, hồi phục, trị liệu, trẻ hoá, thể thao.

bảng điều khiển ghế massage Fuji Luxury CZ916

5. Có nên mua ghế massage Fuji Luxury CZ916

Ghế massage này hiện nay được bán với giá khoảng 14 – 15 triệu cũng thuộc phân khúc ghế massage bình dân. Dù là mẫu ghế không được đánh giá cao về thiết kế bên ngoài nhưng về tính năng thì ghế massage Fuji Luxury CZ916 xứng đáng được lựa chọn. 

Vì trong phân khúc ghế massage dưới 20 triệu thì sẽ ít có sự xuất hiện của tính năng Scan Body.

Nhìn chung thì đây là mẫu ghế massage giá rẻ đáng để sở hữu cho gia đình, tuy nhiên về mặt thiết kế thì ghế hoàn thiện chưa được tốt lắm. Vì thế, nếu bạn không quan tâm về mặt thiết kế thì mẫu ghế này sẽ vô cùng phù hợp, còn ngược lại thì bạn có thể cân nhắc những mẫu ghế ở phân khúc cao hơn với thiết kế đẹp hơn.

You cannot copy content of this page