Đánh giá ghế massage Elip Galile có tốt không, có đáng mua không?

Ghế massage Elip Galile có những gì nổi bật mà tại sao lại được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn mua. Để giải đáp câu trả lời này thì Bh Corner mời bạn tham khảo bài viết đánh giá ghế massage Elip Galile sau đây để biết được có nên mua ghế massage Elip Galile không nhé.

Ghế massage ELIP GALILE

1. Đánh giá ghế massage Elip Galile

1.1 Thiết kế ghế massage Elip Galile

Ghế massage Elip Galile về tổng thể mang màu sắc trầm tính, các đường nét được thiết kế uống cong, bo góc nhẹ nhàng. Tạo nên một giao diện hài hoà, nâng tầm sang trọng cho không gian nội thất.

Được hoàn thiện bằng chất liệu da PU dày dặn, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Ngoài kích thước ghế cũng không quá lớn nên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích đặt để 140 x 64 x 100 cm (kích thước ghế đứng) và khi ngả thì chiều dài ghế sẽ là 165 cm.

1.2 Con lăn 2D trên ghế massage Elip Galile

Đây là mẫu ghế massage dưới 10 triệu thuộc phân khúc ghế massage giá rẻ nên ghế chỉ trang bị con lăn 2D, được đặt cố định tại các vị trí: cổ gáy, lưng, mông, bàn chân. Với con lăn 2D thì sẽ không thể di chuyển từ trên xuống dưới, mở rộng trái phải, ấn sâu và làm hạn chế cho phạm vi massage và các thao tác massage.

Đánh giá ghế massage elip galile

1.3 Massage túi khí trên ghế massage Elip Galile

Hệ thống túi khí trên ghế massage Elip Galile được phân bổ khắp cơ thể: vai, tay, mông, bắp chân, bàn chân thực hiện các động tác xoa bóp một cách nhẹ nhàng, cho bạn tận hưởng sự thoải mái mà ghế mang lại.

Đánh giá ghế massage elip galile

1.4 Massage không trọng lực trên ghế massage Elip Galile

Massage không trọng lực với thiết kế góc nghiêng lý tưởng, gần như song song với mặt sàn, cho cảm giác thư giãn toàn diện, đặc biệt là phần cột sống khi phải đi đứng, ngồi lâu.

Đánh giá ghế massage elip galile

1.5 Massage nhiệt trên ghế massage Elip Galile

Hệ thống nhiệt cũng được đặt tại 2 vị trí: thắt lưng, bắp chân và giữ ổn định ở mức nhiệt 40 độ, giúp tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn gân cốt, tăng cường thải độc cho cơ thể.

Đánh giá ghế massage elip galile

1.6 Bảng điểu khiển của ghế massage Elip Galile

Ghế được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng, các phím bấm được Việt hoá và được tích hợp nhiều chức năng nên sẽ không cần phải thao tác nhiều bước mới có thể đáp ứng cho nhu cầu của mình.

Ngoài ra, ghế cũng tích hợp thêm hệ thống loa bluetooth giúp chữa lành cho tâm hồn, thư giãn toàn diện và tái tạo lại nguồn năng lượng tích cực cho cơ thể sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua ghế massage cho gia đình?

Đánh giá ghế massage elip galile

2. Có nên mua ghế massage Elip Galile không?

Elip Galile thuộc phân khúc ghế massage dưới 10 triệu nên giá tiền của ghế massage Elip Galile chỉ 9.800.000đ, đây là mức giá sau khuyến mãi.

Chỉ với mức giá dưới 10 triệu nhưng bạn đã có thể sở hữu cho gia đình mình một mẫu ghế massage với thiết kế bắt mắt, đầy đủ các tính năng, giúp xoa dịu cơn đau, thư thái tinh thần.

Chính vì thế, với câu hỏi có nên mua ghế massage Elip Galile không thì câu trả lời chắc chắn là. Vì với mức tài chính hạn hẹp thì mẫu ghế massage Elip Galile là một lựa chọn vô cùng sáng giá. 

Tuy nhiên, vì mẫu ghế này là ghế massage giá rẻ nên việc trang bị con lăn 2D là điều dễ hiểu, nhưng nếu bạn muốn có thể massage tốt hơn, đã hơn thì có thể cân nhắc lựa chọn những mẫu ghế có con lăn từ 3D trở lên, nhưng chắc chắn rằng giá tiền sẽ có nhiều sự chênh lệch.

Hy vọng với những đánh giá ghế massage Elip Galile này của bhcorner.com thì bạn đã biết được những điểm nổi trội, giá thành ghế massage Elip Galile và hiểu rõ hơn là mẫu ghế này có thực sự xứng đáng với giá tiền này hay không.

Leave a Reply

You cannot copy content of this page