TOP 4 ghế massage dưới 30 triệu đáng sở hữu

Thị trường ghế massage hiện nay vô cùng sôi nổi, với nhiều hãng ghế massage trong và ngoài nước, cùng nhiều mức giá cạnh tranh, từ thấp đến cao, từ phân khúc ghế massage giá rẻ đến ghế massage cao cấp, làm cho người dùng bâng khuâng không biết lựa chọn thương hiệu và model nào. Vậy thì để giúp bạn có thể lựa chọn phù hợp cho mình thì Bh Corner xin gửi đến bạn TOP 10 ghế massage dưới 30 triệu đáng để sở hữu cho gia đình.

ghế massage dưới 30 triệu

TOP ghế massage dưới 30 triệu

Ghế massage hiện nay có rất nhiều phân khúc giá từ ghế massage dưới 9 triệu, ghế massage dưới 20 triệu. Ở những phân khúc ghế massage giá rẻ này sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với thiết bị chăm sóc sức khoẻ còn khá mới mẻ với chúng ta. 

Tuy nhiên ở phân khúc giá rẻ này thì ghế sẽ không có nhiều tính năng, độ êm ái, cảm giác massage nhẹ nhàng so với phân khúc ghế massage dưới 30 triệu. Vì ở phân khúc này nhiều mẫu ghế sẽ có được thiết kế bắt mắt hơn, công nghệ con lăn cao hơn, tích hợp tính năng Scan Body, điều khiển bằng giọng nói,…

Cho nên, Bh Corner sẽ giới thiệu đến bạn TOP ghế massage dưới 30 triệu đáng mua cho gia đình:

Ghế massage Kingsport G80

Nhắc đến thương hiệu ghế massage được ưa chuộng trong lòng người tiêu dùng Việt thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua được mẫu ghế massage Kingsport G80. Sở hữu gam màu trung tính và thiết kế hài hoà, tạo nên một tổng thể cực kỳ hút mắt.

Ghế trang bị hệ thống con lăn 3D di chuyển linh hoạt từ vị trí cổ gáy đến phần đùi dưới, kết hợp với Scan Body cho khả năng massage đúng điểm đau trên cơ thể.

Massage kéo giãn giúp cho cơ thể được thư giãn, đặc biệt là phần chân, kết hợp cùng các con lăn cho hiệu quả xoa bóp giảm đau nhanh.

Đây còn là mẫu ghế massage điều khiển bằng giọng nói thông minh, dễ sử dụng đối với người lớn tuổi.

Chức năng lọc ion âm giúp lọc đi những tác nhân gây dị ứng, các hạt bụi li ti, mang lại bầu không khí trong lành hơn.

Xem thêm: Những kinh nghiệm mua ghế massage mà bạn cần biết

Ghế massage kingsport G80, ghế massage dưới 30 triệu

Ghế massage Kingsport G89

Cùng với ghế massage Kingsport G80 thì Kingsport G89 cũng thuộc phân khúc ghế massage dưới 30 triệu, nên ghế cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng: con lăn 3D, túi khí, massage không trọng lực, massage nhiệt hồng ngoại.

Nổi bật trong đó là ghế sử dụng con lăn 3D giúp thao tác massage được linh hoạt hơn, kết hợp cùng Scan Body giúp thấu chạm đúng điểm đau.

Ngoài ra ghế cũng sử dụng bảng điều khiển cảm ứng với các phím bằng tiếng Việt, điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt dễ sử dụng. 

Chế độ massage nhiệt được bố trí tại vùng lưng và bắp chân. Đi kèm là tính năng lọc không khí, cho bầu không khí được trong lành, hít thở thoải mái.

Xem thêm: So sánh ghế massage Kingsport và Elip?

Ghế massage Kingsport g89, ghế massage dưới 30 triệu

Ghế massage Elip E6

Thiết kế sang trọng, bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, trang bị con lăn 3D di chuyển linh hoạt kết hợp thêm phần đệm ở lưng mang lại cảm giác êm ái khi ngồi.

Ở phần bàn chân với 4 con lăn silicon, giúp thư giãn, giảm đau cơ và lòng bàn chân.

Ngoài ra ghế cũng có thêm bộ sạc không dây, tính năng điều khiển bằng giọng nói giúp điều khiển rảnh tay một cách dễ dàng.

ghế massage elip 6, ghế massage dưới 30 triệu

Ghế massage Poongsan MCP-130

Là thương hiệu ghế massage của Hàn Quốc, nên Poongsan MCP-130 mang một nét thiết kế sang trọng, hài hoà và nâng tầm nội thất. Dù chỉ thuộc phân khúc ghế massage dưới 30 triệu nhưng Poongsan MCP-130 đã trang bị cho mình con lăn 4D với khả năng massage nhiều hơn (mở rộng đến 10 cm, vươn về phía trước đến 8 cm) so với con lăn 3D. Đi kèm với đó là công nghệ Scan Body nhằm để xác định đúng vị trí của điểm đau để con lăn tác động đúng chỗ và cho hiệu quả giảm đau nhanh.

Nhiệt hồng ngoại được bố trí ở cả phần lưng và bắp chân giúp giảm nhanh những đau nhức. Điều khiển ghế dễ dàng qua bảng điều khiển cảm ứng hoặc giọng nói tiếng Việt.

Đặc biệt ghế còn trang bị thêm các tính năng theo dõi sức khoẻ: nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, mức độ mệt mỏi. 

Ghế massage poongsan mcp-130, ghế massage dưới 30 triệu

Với 4 mẫu ghế massage dưới 30 triệu được giới thiệu trên đây thì Bh Corner mong rằng bạn sẽ sở hữu cho gia đình mình một chiếc ghế cực kỳ ưng ý. Bên cạnh việc lựa chọn ghế massage cho gia đình thì bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác như: có nên ngồi ghế massage mỗi ngày, bà bầu ngồi ghế massage được không,…

You cannot copy content of this page