Nên mua quạt tích điện ở đâu?

Trong tình hình thiếu điện và hay cúp điện hiện nay thì nhu cầu sở hữu cũng như mua quạt tích điện tăng nhanh chóng. Vậy nên mua quạt tích điện ở đâu và giá quạt tích điện bao nhiêu tiền? Cùng BH Corner tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây nhé.

Nên mua quạt tích điện ở đâu

Quạt tích điện là gì?

Quạt tích điện là một thiết bị điện tử gia dụng, thường được sử dụng để làm mát khi bị cúp điện hay dùng ngoài trời, cắm trại. Bởi quạt có bộ phận tích điện hay ắc quy bên trong, lưu giữ lượng điện cần thiết để quạt có thể hoạt  động.

Nên mua quạt tích điện ở đâu

Câu hỏi nên mua quạt tích điện ở đâu là một trong những câu hỏi được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay. Bởi tình trạng thiếu điện ở miền Bắc và đôi khi bị cúp điện trong thời tiết nóng hiện nay. Gây nên những khó chịu cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt là người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Hiện nay trên thị trường đã có nhiều hãng sản xuất quạt tích điện hay quạt sạc điện như: Sunhouse, Makita, Xiaomi, Kangaroo, Tiross,… Nên, nếu bạn muốn mua quạt tích điện, bạn có thể tìm đến những nơi như: Điện Máy Xanh, Mediamart, Shopee, Lazada, Điện Máy Chợ Lớn, Điện Máy HC, Điện Máy Thiên Hòa, Nguyễn Kim,….

Xem thêm: Chi phí vệ sinh máy lạnh hết bao nhiêu tiền?

Giá quạt tích điện bao nhiêu tiền?

Quạt tích điện có nhiều loại khác nhau như: quạt sạc, quạt mini…. Mỗi loại sẽ có công suất khác nhau, thời gian hoạt động khác nhau và giá thành khác nhau.

Thông thường đối với những loại sạc điện sẽ có mức giá từ 500.000 – 3.000.000. Còn đối với những loại quạt mini thì sẽ công suất nhỏ và khả năng làm mát thấp nên sẽ có mức giá thành rẻ hơn, từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn tuỳ thuộc vào công suất, hãng sản xuất.

Giá quạt tích điện bao nhiêu tiền

Với những thông tin nên mua quạt tích điện ở đâu mà bhcorner.com đã cung cấp, bạn đã có thể biết và lựa chọn nơi đáng tin cậy để mua. Ngoài ra bạn nên xác định nhu cầu của mình rồi hãy quyết định lựa chọn loại quạt phù hợp. Nhằm tránh tình trạng mua về nhưng không đáp ứng được nhu cầu của bản thân.

Xem thêm:

Leave a Reply

You cannot copy content of this page