Có nên ngồi ghế massage mỗi ngày không?

Sau khi mua ghế massage thì sẽ có nhiều bạn thắc mắc ràng có nên ngồi ghế massage mỗi ngày không, nhằm mục đích thư giãn mỗi ngày sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vậy thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp ngay câu hỏi có nên ngồi ghế massage mỗi ngày không?

Có nên ngồi ghế massage mỗi ngày không

1. Công dụng của ghế massage?

Ghế massage hiện nay không còn quá xa lạ với cuộc sống thành thị nhưng với cuộc sống ở đồng quê thì vẫn còn khá mới mẻ. Nên nhiều bạn sẽ không biết được những lợi ích của ghế massage khi sử dụng.

Ghế massage giúp cho cơ thể được thư giãn toàn diện, đặc biệt là các bạn nhân viên văn phòng, người làm việc tay chân, đi đứng nhiều, người lớn tuổi. Ghế sẽ xoa dịu đi những cơn đau nhức, đau mỏi vai gáy, đau chân nhờ hệ thống con lăn. Ngoài ra, ghế cũng giúp cho máu được lưu thông tốt hơn, hạn chế tình trạng tê bì chân tay, phù nề, ngăn ngừa thoái hoá cột sống, giãn tĩnh mạch quá mức,…

Nổi bật trong đó là quá trình massage sẽ giúp cho cơ thể bạn được thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần, tái tạo nguồn năng lượng tích cực cho cơ thể nhằm đáp ứng tốt hiệu quả công việc.

Lợi ích của ghế massage, Có nên ngồi ghế massage mỗi ngày không

2. Có nên ngồi ghế massage mỗi ngày hay không?

Có nên ngồi ghế massage mỗi ngày hay không? Bạn có thể sử dụng ghế massage mỗi ngày đều được, nhưng mỗi ngày bạn chỉ nên sử dụng tốt nhất là 2 lần, một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối, mỗi lần sử dụng theo đúng thời gian tối đa mà ghế quy định.

Việc sử dụng 2 lần mỗi ngày và vào buổi sáng, tối sẽ giúp cho cơ thể được thư giãn, tốt cho sức khoẻ, xoa dịu cơn đau và cho giấc ngủ ban đêm được ngon và sâu hơn.

Nhưng trong quá trình sử dụng bạn cũng cần lưu ý những trường hợp không nên sử dụng ghế massage:

  • Người lớn tuổi từ 80 tuổi trở lên.
  • Người đang có vấn đề về thần kinh và trẻ nhỏ dưới 14 tuổi.
  • Người đang có vết thương hở, viêm da hoặc đang bị chấn thương.
  • Bị gãy hoặc thoái hoá cột sống, loãng xương.
  • Người đang bị các bệnh về tim mạch, hô hấp, huyết áp thấp
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc người đang trong thời kỳ kinh nguyệt.

3. Những mẫu ghế massage dưới 10 triệu đáng sở hữu?

Ngoài thông tin về việc có nên ngồi ghế massage mỗi ngày không thì Bh Corner cũng xin giới thiệu đến bạn những mẫu ghế massage dưới 10 triệu thuộc phân khúc ghế massage giá rẻ đáng sở hữu cho gia đình.

3.1 Ghế massage Kingsport G83

Ghế massage Kingsport G83 sở hữu thiết kế hài hoà, hệ thống con lăn 2D, trang bị bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, được Việt hoá hoàn toàn. Hệ thống âm thanh 3D thông minh, cho chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Ghế massage KINGSPORT G83, Có nên ngồi ghế massage mỗi ngày không

3.2 Ghế massage ELIP GALILE

Dù thuộc phân khúc ghế massage dưới 10 triệu nhưng thiết kế ghế vô cùng hài hoà và không kém phần sang trọng. Trang bị hệ thống con lăn 2D, túi khí kép cho hiệu quả nén xả tốt hơn, bảng điều khiển cảm ứng được Việt hoá hoàn toàn.

Ghế massage ELIP GALILE, Có nên ngồi ghế massage mỗi ngày không

3.3 Ghế massage Kagawa K26

Trang bị hệ thống con lăn 3D, hệ thống túi khí từ đầu đến chân, vị trí nhiệt ở cả phần lưng và bắp chân cho hiệu quả giảm đau nhanh hơn.

Xem thêm: Đánh giá ghế massage Kagawa K26 có tốt không?

Tính năng trên ghế massage Kagawa K26, Có nên ngồi ghế massage mỗi ngày không

3.4 Ghế massage ABCSport A28 New

Lối thiết kế hài hoà nhưng vẫn mang lại sự sang trọng. Trang bị con lăn 3D, hệ thống 48 túi khí phân bổ khắp cơ thể, hệ thống loa bluetooth với âm thanh 3D sống động tạo cảm giác thư giãn tốt hơn.

Ghế massage ABCSPORT A28, Có nên ngồi ghế massage mỗi ngày không

3.5 Ghế massage OKACHI OS-138

Trang bị con lăn 2D, hệ thống túi khí phân bổ khắp cơ thể, đặc biệt có thêm 2 túi khí dùng để massage đầu gối. Mặc dù ghế massage OKACHI OS-138 thuộc phân khúc ghế massage giá rẻ nhưng ghế cũng được trang bị bảng điều khiển cảm ứng vô cùng thân thiện với người lớn tuổi. Các phím bấm đều sử dụng bằng tiếng Việt, dễ dàng điều chỉnh.

Ghế massage toàn thân OKACHI OS 138

Từ những thông tin hữu ích này thì bạn đã biết được có nên ngồi ghế massage mỗi ngày không và những trường hợp nào không nên sử dụng ghế massage. Bên cạnh những công dụng thì ghế massage cũng có thể gây nguy hiểm cho bạn khi sử dụng quá nhiều lần và mỗi lần massage quá số phút mà hãng quy định. Chính vì thế khi sử dụng bạn cần lưu ý về số lần sử dụng và thời gian sử dụng để tránh những tình trạng xấu gây ảnh hưởng đến cơ thế.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua ghế massage cho gia đình

You cannot copy content of this page