Cách chọn mua máy sấy quần áo em bé

Tại sao nên mua máy sấy quần áo em bé và nên mua những mẫu máy sấy quần áo nào cho trẻ nhỏ. Để giải đáp được câu trả lời này thì mới bạn cùng Bh Corner tham khảo ngay bài viết sau đây.

Máy sấy quần áo trẻ em

Tại sao nên mua máy sấy quần áo em bé

Trẻ nhỏ thường đùa giỡn, nghịch bẩn, tè dầm, ra mồ hôi,… nên sẽ thường xuyên thay quần áo. Làm cho lượng quần áo nhiều và lâu khô. Mặc khác thì da em bé dễ mẫn cảm nên trong những thời tiết không có nắng thì quần áo phơi sẽ bị hôi và dễ tạo điều kiện để vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Dẫn đến những tình trạng dị ứng cho da bé.

Cách chọn mua máy sấy quần áo em bé

Để lựa chọn mẫu máy sấy quần áo cho em bé đầy ưng ý thì trước hết bạn phải quan tâm đến chương trình sấy diệt khuẩn, sấy chống dị ứng của máy.

Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu máy sấy quần áo em bé sau đây:

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux UltimateCare 9 kg EDH903R9WB

Máy sử dụng công nghệ bơm nhiệt cùng tích hợp chương trình sấy diệt khuẩn giúp tăng khả năng diệt khuẩn cho quần áo. Đồng thời cũng có những công nghệ giúp bảo vệ cho quần áo khi sấy.

Máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng máy sấy Whirlpool này cũng được tích hợp thêm chương trình sấy diệt khuẩn và công nghệ sấy đảo chiều giúp giảm nhăn cho quần áo.

Máy sấy thông hơi Galanz 7 Kg DV-70T5C(S)

Thuộc phân khúc máy sấy quần áo giá rẻ nhưng máy cũng được trang bị cho mình chương trình sấy chống dị ứng giúp loại bỏ những mạt bụi, tác nhân gây dị ứng cho da.

Xem thêm: TOP 7 máy sấy quần áo dưới 5 triệu mà bạn nên mua

Máy sấy thông hơi Galanz 8 kg DV-80T5C(S)

Đây cũng là một trong những mẫu máy sấy giá rẻ với khối lượng sấy đến 8 kg nhưng cũng được tích hợp chương trình sấy diệt khuẩn.

Máy sấy bơm nhiệt Aqua 10 kg AQH-H1000H P

Đây là sản phẩm nằm ở phân khúc cao hơn với giá thành hơn 10 triệu đồng, nhưng máy sử dụng công nghệ bơm nhiệt giúp bảo vệ tốt cho quần áo, sấy diệt khuẩn đến 99,99% và công nghệ đảo chiều giúp hạn chế tình trạng nhăn sau khi sấy.

Dùng máy sấy quần áo có bị nhăn không

Máy sấy quần áo làm khô quần áo bằng cách sử dụng nhiệt để tách nước từ quần áo. Chính vì câu hỏi dùng máy sấy quần áo có bị nhăn không thì câu trả lời chắc chắn là có, nhưng quần áo bị nhăn ít hay nhiều vẫn còn tuỳ thuộc vào quá trình bỏ quần áo vào sấy, công nghệ đi kèm.

Để hạn chế nhăn nhiều cho quần áo thì bạn có thể lựa chọn những mẫu máy giặt có tính năng sấy đảo chiều, lựa chọn nhiệt độ sấy phù hợp với loại quần áo, không để quần áo trong lồng sấy quá lâu, giũ quần áo trước khi bỏ vào máy sấy,

Hy vọng với những thông tin hữu ích này đã giúp bạn biết nên chọn mua máy sấy quần áo em bé như thế nào và nên dựa vào tiêu chí nào để chọn. Ngoài việc lựa chọn thông qua tính năng diệt khuẩn, chống dị ứng thì bạn cũng có thể cân nhắc thêm khối lượng sấy, vì mỗi ngày trẻ em thường sẽ thay rất nhiều quần áo do nghịch bẩn, tè dầm,…

Xem thêm: Nên mua máy sấy quần áo loại nào

You cannot copy content of this page