Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2023 đơn giản

Sau chuỗi ngày miệt mài thi cử thì vào 8h ngày 18/7 tới đây, các thí sinh sẽ biết được điểm thi THPT quốc gia 2023 của mình. Hiện nay, có 3 cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2023 ngay tại nhà vô cùng đơn giản. Cùng Bh Corner tìm hiểu ngay cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2023 ngay sau đây nhé.

Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2023

1. Tra cứu điểm thi tại website THPT quốc gia 

Để tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2023 bằng trang web Cổng Thông Tin Kỳ Thi THPT Quốc Gia, bạn cần vào trang: https://thptquocgia.edu.vn/ 

Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2023

Tại vị trí danh mục ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT bạn click chọn vào. Hoặc tại vị trí trang chủ của Cổng Thông Tin Kỳ Thi THPT Quốc Gia, bạn chỉ cần click chọn vào vị trí TRA CỨU ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2023.

Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2023

Sau khi click chọn một trong hai vị trí sẽ dẫn đến trang tra cứu điểm thi.

Tại đây, bạn chỉ cần nhập số báo danh trong kỳ thi của bạn, sau đó click chọn vào TRA ĐIỂM là bạn đã có ngay kết quả diểm thi THPT quốc gia 2023 của mình.

Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2023

Tuy nhiên, có thể lựu truy cập quá cao sẽ dẫn đến tình trạng trang Cổng Thông Tin Kỳ Thi THPT Quốc Gia bị nghẽn, khiến bạn không thể xem điểm được. Nên bạn có thể tham khảo thêm cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2023 thông qua trang web của Sở GD&ĐT cấp tỉnh

2. Tra cứu điểm thi tại website của Bộ GD&ĐT 

Trước khi dự thi, mỗi thí sinh dự thi sẽ được cấp một tài khoản đã đăng ký tại trang của Sở GD&ĐT. Nhằm giúp thí sinh có thể đăng nhập vào hệ thống để xem điểm thi THPT, đăng kí nguyện vọng của mình.

Website của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo: https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn/Account/Login 

Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2023

Nếu bạn quên mã đăng nhập thì hãy ấn vào vị trí Quên mã đăng nhập.

Sau đó bạn điển những thông tin: số CMND, địa chỉ email, mã xác nhận và cuối cùng là ấn vào Cấp lại mã đăng nhập. Tiếp đến là lấy thông tin mã đăng nhập và vào website của Bộ GD&ĐT để tra cứu điểm thi THPT 2023.

Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2023

3. Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2023 tại các trang báo uy tín

Ngoài các trang trực thuộc nhà nước, bạn cũng có thể xem điểm thi THPT quốc gia 2023 tại các trang báo uy tín: Tuổi Trẻ, VnExpress, Thanh Niên, Giáo Dục và Thời Đại.

Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2023 tại báo Tuổi Trẻ: https://diemthi.tuoitre.vn/ 

Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2023

Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2023 tại báo VNexpress: https://diemthi.vnexpress.net/ 

Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2023

Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2023 tại báo Thanh Niên: https://thanhnien.vn/giao-duc/tra-cuu-diem-thi.htm 

Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2023

Tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2023 tại báo Giáo Dục và Thời Đại: https://giaoducthoidai.vn/tra-cuu-diem-thi.html 

Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2023

4. Tra cứu điểm thi tại website của Sở GD&ĐT cấp tỉnh

Ngoài 2 cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2023 ở trên, thì bạn cũng có thể tra cứu điểm thi THPT của mình tại trang web của Sở GD&ĐT cấp tỉnh nếu trường hợp cả 2 trang web THPT Quốc Gia và Bộ GD&ĐT đều bị nghẽn làm bạn không thể tra cứu điểm thi của mình.

Tại mỗi tỉnh sẽ có trang web của Sở GD&ĐT cấp tỉnh. Bạn chỉ cần tìm với từ khoá Sở GD&ĐT + tỉnh nơi bạn học và vào trang web của Sở GD&ĐT của tỉnh.

Tuỳ vào mỗi trang web ở các tỉnh sẽ có sự khác nhau về vị trí danh mục để trang điểm. Nhưng, thông thường khi đến thời điểm công bố điểm thi thì trang chủ của website của Sở Giáo Dục sẽ có banner Tra cứu điểm thi THPT. Bạn chỉ cần ấn vào và điền thông tin và xem điểm thi của mình.

Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2023

Với những cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2023 trên đây, bạn đã có thể tự mình tra cứu điểm thi THPT ngay tại nhà chỉ với vài thao tác đơn giản. Chúc bạn đạt được số điểm mà mình ao ước cũng như lựa chọn ngành nghề phù hợp mà mình yêu thích.

Ngoài những thông tin trên, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác tại bhcorner.com như: tại sao máy lạnh có mùi hôi, nên mua máy sấy loại nào,….

You cannot copy content of this page