Top 10 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay?

Với tình hình thời tiết nóng của Việt Nam thì việc sở hữu máy lạnh luôn là nhu cầu thiết yếu, để có thể tận hưởng sự mát mẻ trong những ngày nóng bức hay có được giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, Bh Corner sẽ gợi ý đến bạn top 10 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay, được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

top 10 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay, TOP 10 hãng máy lạnh tốt hiện nay

1. Top 10 máy lạnh tốt nhất hiện nay

Thị trường máy lạnh hiện nay vô cùng sôi nổi, đặc biệt là ở những nước có khí hậu nhiệt đới. Trong đó thì Việt Nam là một trong những nước điển hình ở Đông Nam Á với số lượng tiêu thụ máy lạnh cao. Bởi khí hậu nóng và kèm theo gió lào gây khó chịu cho người dân. 

Trong đó thì những thương hiệu máy lạnh tốt nhất hiện nay sau đây đã nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho gia đình.

1.1 Đánh giá máy lạnh Panasonic

Đứng ở top đầu của top 10 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay thì chắc chắn sẽ là máy lạnh Panasonic. Với thiết kế bên ngoài đẹp, hiệu quả tiết kiệm điện tốt. Ứng dụng nhiều công nghệ để giúp tối ưu hoá trong quá trình sử dụng: lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi, làm lạnh nhanh. Trong đó một điểm nổi trội đã được Texcell (Viện chuyên nghiên cứu toàn cầu về thử nghiệm virus) cấp giấy chứng nhận về ức chế khả năng hoạt động của virus Corona lên đến 91.4% trong điều kiện phòng thí nghiệm. 

Ngoài ra, máy lạnh Panasonic cũng hiểu được nhu cầu nhiều hơn của người dùng nên hãng cũng đi kèm nhiều tính năng khác: hẹn giờ bật tắt (tiết kiệm điện, ngủ tránh bị cảm lạnh), kết nối với wifi để khởi động máy lạnh và bạn có thể tận hưởng sự mát mẻ ngay khi về đến nhà, chế độ ngủ cho người già và trẻ nhỏ, hoạt động siêu êm.

Đi kèm với nhiều công nghệ, tiện ích hữu dụng và tốt cho sức khoẻ của người dùng nên giá thành của máy lạnh Panasonic sẽ cao hơn mặt bằng chung với các hãng máy lạnh khác. 

Xem thêm: Bơm gas máy lạnh bao nhiêu tiền?

top 10 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay, Đánh giá máy lạnh Panasonic

1.2 Đánh giá máy lạnh Daikin

Daikin là hãng máy lạnh của Nhật Bản, sánh vai cùng Panasonic dẫn đầu thị trường máy lạnh, điều hoà hiện nay ở Việt Nam. Thường được sử dụng nhiều tại các nhà hàng, khách sạn 5 sao, bởi hiệu quả hoạt động tốt, vận hành êm ái, làm mát nhẹ nhàng cũng như bền bỉ với thời gian.

Máy lạnh Daikin cũng mang lại hiệu suất tốt về mặt tiêu thụ điện năng, làm lạnh nhanh, sâu, khử mùi hiệu quả, luồng gió thoải mái, lọc không khí, lọc bụi, lọc cả bụi mịn PM 2.5. Ngoài ra, sản phẩm nhà Daikin cũng được tích hợp những tính năng tiện lợi cho việc sử dụng: hẹn giờ, chống ẩm mốc, tự động khởi động lại khi có điện, điều khiển thông qua wifi.

Nhược điểm của máy lạnh Daikin là về mặt thiết kế chưa có nhiều sự nổi bật, chi phí lắp đặt, sửa chữa sẽ cao do máy có cấu tạo khá phức tạp và giá thành của sản phẩm cũng khá cao so với mặt bằng chung.

Xem thêm: Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện.

top 10 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay, Đánh giá máy lạnh Daikin

1.3 Đánh giá máy lạnh Mitsubishi

Máy lạnh Mitsubishi là một trong những hãng máy lạnh của Nhật Bản, có thể so sánh gần bằng với 2 hãng máy lạnh Panasonic và Daikin về hiệu suất làm lạnh, vận hành êm ái, hoạt động bền bỉ, độ ồn nhỏ. Có thể sử dụng lên đến vài chục năm nếu bạn bảo dưỡng kỹ càng. 

Đặc biệt trong đó thì thời gian bảo hành của Mitsubishi lên đến 2 năm nên bạn sẽ phần nào yên tâm hơn khi quyết định chọn mua. Bên cạnh đó thì hãng cũng tích hợp trong máy nhiều tính năng hiện đại: tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, tự động chẩn đoán lỗi,…

Một điểm đặc biệt mà được nhiều người yêu thích đối với hãng là máy lạnh thổi ra luồng gió tự nhiên không gây khó chịu, cánh quạt kép kết hợp mắt thần nên dù xa hay gần thì bạn đều có thể cảm nhận được sự mát mẻ mà máy lạnh Mitsubishi mang lại.

Về giá thành máy lạnh thì máy lạnh Mitsubishi sẽ có giá hơi cao hơn so với các dòng máy lạnh của các hãng khác. Hay về mặt thiết kế thì máy cũng không quá nổi bật so với các hãng Daikin, LG.

top 10 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay, Đánh giá máy lạnh Mitsubishi

1.4 Đánh giá máy lạnh LG

Máy lạnh LG là một hãng máy lạnh nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Đa dạng tính năng giúp tăng tình tiện lợi cũng như bảo vệ sức khoẻ của người dùng. Đồng thời máy cũng cho khả năng tiết kiệm điện tốt, chống bụi, vi khuẩn, kết nối wifi, xua muỗi và nằm ở phân khúc giá không quá cao cũng không quá thấp nên cũng sẽ dễ dàng tiếp cận đến người tiêu dùng.

Ngoài ra thì máy lạnh LG cũng nối tiếng về chất lượng, thiết kế bắt mắt và có thể hoạt động tốt trong thời gian dài. Về độ bền thì máy có độ bền ở mức tốt nhưng chưa quá xuất sắc và vẫn xuất hiện tình trạng lỗi vặt sau một thời gian dài sử dụng. 

Dàn nóng hoạt động ồn, có thể bên trong phòng bạn sẽ không nghe thấy nhưng khi mở cửa thì tiếng ồn sẽ rõ hơn và cũng dễ gây ảnh hưởng đến những nhà xung quanh. Khả năng làm lạnh chậm hơn các dòng máy khác nhưng về làm lạnh sâu thì máy vẫn đảm bảo tốt về mặt này.

Xem thêm: Máy lạnh bao lâu bơm gas 1 lần.

top 10 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay, Đánh giá máy lạnh LG

1.5 Đánh giá máy lạnh Sharp

    Máy lạnh Sharp với mức giá dễ tiếp cận nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cùng khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng. Máy vận hành êm ái và làm lạnh nhanh chóng, bền bỉ và ít bị hỏng vặt. Ngoài ra, máy cũng trang bị những tính năng nhằm tối ưu cho quá trình sử dụng được tiện lợi hơn: hẹn giờ, làm lạnh nhanh, tự động vệ sinh, lọc bụi,…

    Về độ ồn thì máy được nhận xét là không quá ồn, nếu trong quá trình sử dụng mà máy hoạt động quá ồn thì có thể nguyên nhân từ khâu lắp đặt, lâu ngày chưa được vệ sinh hoặc bật máy lạnh ở mức MAX.

    top 10 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay, Đánh giá máy lạnh Sharp

    1.6 Đánh giá máy lạnh Toshiba

    Máy lạnh Toshiba nằm ở phân khúc máy lạnh phổ thông bình nên người dùng cũng sẽ dễ dàng tiếp cận hơn. Sản phẩm được hoàn thiện từ những chất liệu cao cấp nên mang lại chất lượng cao, độ bền tốt, vận hành êm ái, ít ồn. Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang lại sự thoải mái, tốt cho sức khoẻ khi sử dụng: hẹn giờ, lọc bụi, hút ẩm, tự làm sạch,…

    Về mặt thiết kế, thì máy lạnh Toshiba vẫn đáp ứng tốt về khả năng hài hoà khi lắp đặt trong nhiều màu sắc không gian khác nhau.

    Nhược điểm là khu vực motor và bo mạch không được kín nước, nên khi vệ sinh có thể gây chế board cho máy.

    Xem thêm: Bơm gas máy lạnh bao nhiêu tiền?

    Đánh giá máy lạnh Toshiba, top 10 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay

    1.7 Đánh giá máy lạnh Electrolux

    Đây là thương hiệu của Thuỵ Điển, nổi tiếng về các mặt hàng tủ lạnh, đồ gia dụng. Riêng về mảng máy lạnh, hãng cũng được nhiều người đánh giá cao về mặt chất lượng, độ bền bỉ với thời gian, cùng nhiều tính năng và ứng dụng công nghệ hợp với xu thế hiện nay. Giá thành sản phẩm cũng ở mức trung bình nên cũng không quá khó khăn trong việc tiếp cận đối với mặt hàng máy lạnh của hãng.

    Về mặt thiết kế thì hãng chưa có nhiều sự nổi bật về mặt thiết kế, chưa phổ biến ở Việt Nam và cũng ít nơi phân phối sản phẩm máy lạnh của hãng.

    Đánh giá máy lạnh Electrolux, top 10 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay

    1.8 Đánh giá máy lạnh Samsung

    Trong top 10 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay thì sẽ không thể thiếu vắng máy lạnh Samsung. Máy lạnh nhà Samsung luôn sở hữu thiết kế đẹp, tạo điểm nhấn hút mắt người nhìn. Về hiệu quả làm lạnh, máy vẫn đảm bảo tốt về hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm điện cùng những tiện ích hẹn giờ, làm sạch sâu, lọc bụi,…

    Những sản phẩm máy lạnh của Samsung thường nằm ở phân khúc dễ tiếp cận với người dùng. Nhưng sản phẩm cũng hay xuất hiện tình trạng lỗi vặt sau 2 năm sử dụng, độ ồn lớn, độ bền không cao.

    Xem thêm: Nên lắp máy lạnh hay quạt điều hoà.

    Đánh giá máy lạnh Samsung, top 10 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay

    1.9 Đánh giá máy lạnh Hitachi

    Đây là thương hiệu của Nhật Bản, nằm ở phân khúc cận cao cấp, hãng có mẫu mã đẹp, độ bền cao. Đa dạng tính năng, ứng dụng công nghệ: làm lạnh nhanh, lọc không khí, tiết kiệm điện, hẹn giờ, tự vệ sinh,… như những mẫu máy lạnh ở cùng phân khúc.

    Tuy nhiên, hãng cũng có vài điểm hạn chế về mặt sửa chữa, chi phí sửa chữa sẽ cao hơn do ít có linh kiện thay thế và hãng máy lạnh này cũng chưa được phổ biến nhiều ở Việt Nam. Đòi hỏi kỹ thuật cao khi lắp đặt, vì nếu lắp đặt không chuẩn sẽ thường xuyên xảy ra tình trạng hỏng vặt khi sử dụng.

    Xem thêm: Có nên mua máy lạnh 2 chiều không?

    Đánh giá máy lạnh Hitachi

    1.10 Đánh giá máy lạnh AQUA

    Đây là thương hiệu máy lạnh của Nhật Bản và đã được Trung Quốc mua lại. Về mặt thiết kế thì hãng cũng cho người dùng nhiều sự lựa chọn, đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều không gian sống. Giá thành của máy của nằm ở phân khúc tầm trung nhưng vẫn được ứng dụng nhiều công nghệ, tiện ích để đảm bảo hiệu quả cho việc sử dụng cũng như sức khoẻ của người tiêu dùng.

    Nhược điểm thì máy chưa mang lại khả năng khử mùi tốt, quá trình vận hành vẫn còn hơi ồn gây khó chịu cho những bạn thích sự yên tĩnh và chất lượng sản phẩm cũng chưa được cao.

    Đánh giá máy lạnh AQUA

    Với những thông tin trên đây, bạn đã biết được top 10 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay là những hãng nào cùng những ưu và nhược điểm riêng của từng hãng. Vì thế, tuỳ vào kinh phí, mục đích sử dụng, nơi sử dụng mà bạn có thể lựa chọn hãng máy lạnh phù hợp cho gia đình để vẫn đảm bảo hiệu quả làm tốt và tính bền bỉ. Bên cạnh những thông tin về các hãng máy lạnh, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những thông tin khác tại bhcorner.com như: chi phí vệ sinh máy lạnh, bật máy lạnh có cần bật quạt không, máy lạnh có mùi hôi, cách sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện,…

    Xem thêm: Dùng phòng kín máy lạnh có thiếu oxy không?

    You cannot copy content of this page